Tam Thất VIệt

Blog chia sẻ kiến thức do Tam Thất Việt mô tả về công dụng của tam thất bắc rất chi tiết. Nếu có khó khăn bạn liên hệ: 0388 264 868 và Địa chỉ: 1/97 Nguyễn Công Hòa, Lê Chân, Hải Phòng

Trà Nụ Tam Thất Bao Tử Rẻ Hơn Trà Tàu Có Đúng Không?

Đem nụ tam thất bắc ra để so sánh thì đó là một số lượng khá cà nhắc, 2 loài trà có tác dụng hoàn toàn trái ngược nhau. chè nụ tam thất có tác dụng điều trị mất ngủ, cao huyết áp…vv trà tầu lại có tác dụng chúng ta mất ngủ. cụ lý ấy do sao trà nụ tam thất lại giá rẻ hơn trà tầu bản thân mỗi chúng ta cộng đi tìm hiểu nhé!

Biểu hiện chè nụ tam thất và trà Thái Nguyên

>> Chè Thái Nguyên: 

https://www.linkedin.com/company/tamthatviet/

1. Trà nụ tam thất
– Chè nụ tam thất là 1 cơ quan được bóc ra từ cây tam thất, còn gọi là nụ hoa tam thất, được màu lục nhạt, thường ra nụ từ tháng 6 cho tháng 8 hàng năm. Nụ sẽ được thu hái từ 7 – 15 ngày sau ấy sẽ được sấy bị khô hoặc sử dụng để sản xuất món ăn.

– Nụ tam thất có độ ngọt tính mát, chức năng giải nhiệt hạ huyết áp và an thần, trấn tĩnh, chữa trị chứng rối loạn tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não hoa mắt, chóng mặt, chống mặt ù tai, viêm họng cấp cho, giãn mạch ngoại sáng mắt, bớt bự, hạ mỡ máu, phòng bệnh ung thư, tăng cường miễn dịch…

– Ngân sách chuyển giao rượu cồn từ 900.000 cho 1.400.000 / 1kg tùy cùng vào chất lượng hàng hóa.

– Liều lượng dùng là 3g hằng ngày

– chúng tôi chăm chào bán nụ tam thất trên toàn quốc: Hà Nội, Hải buồng, TP HCM, TP. Đà Nẵng, yêu cầu Thơ,….

 

f:id:tamthatbac:20190522115409j:plain

Trà nụ tam thất bao tử

>> Xem thêm sản phẩm nụ tam thất: 

https://vimeo.com/tamthat

2. Trà Tàu Thái Nguyên
– Chè thái nguyên chính là brand name bom tấn của đất nước hình chữ S. Thái Nguyên được gọi là chiếc rốn của ngành trà. Cây được thu hái lá quanh năm và sấy bị khô quá tùy vào nhu yếu thực hiện của mỗi mình chế biến đã sấy bị khô quá và tẩm ướp hương vì đến đậm chất.

– Trà (trà) bao gồm cùng tính mát, trước đắng sau ngọt, giúp đem cho sự tỉnh táo khuyết mang đến khách hàng.

– Ngân sách nghiêng ngả từ 300.000 – 3.500.000 / 1kg

– Liều lượng sử dụng là từ 15 -20 g mỗi ngày

f:id:tamthatbac:20190522115535j:plain

Nụ tam thất bao tử có tốt không



Rứa tại sao trà Nụ tam thất lại giá giảm hơn trà Thái Nguyên
Cũng như người thân vẫn phân tích giá cũng như chức năng 2 cái trà này ở trên, Anh chị em cũng so sánh được nhiều loại nào càng tốt.

Mọi người chắc là làm thêm 1 việc nhỏ để so sánh về 2 mẫu trà này.

=> Xem thêm công dụng của nụ tam thất bắc: 

https://tamthatvietnamgreen.blogspot.com

Nếu như chúng ta các bạn ra bên cạnh quán sở hữu 100g trà (trà) về ngôi nhà ăn với báo giá 30.000 đ, liều lượng dùng chỉ định là 15g – 20g hằng ngày. cố gắng bạn sẽ cần đến được trong 5 – 7 ngày, hàng ngày các bạn mất từ 4.500 đ – 6.000 đ.

Còn chè nụ tam thất 100g giá 100.000đ (mình lấy báo giá loại tốt người thân hay dùng) Liều lượng cần đến là 3 g hàng ngày. vậy các bạn sẽ sử dụng trong 40 ngày. hằng ngày chúng ta chỉ tốn 2.500 đ

Kết luận:
Chú ý vào số lượng vì vậy chè nụ tam thất rẻ hơn chè (trà) 1/2 mà lại nhân tài chữa bệnh gần như. đã có được nhiều người tin sử dụng dịch vụ nụ tam thất cũng vừa thực hiện trà tùy vào thiết yếu thực hiện. lưu ý rằng bên trên là so sánh có tính tương đối về hai nhiều loại sản phẩm, 1 chuyên về biệt dược chữa bệnh, một nhiều loại chăm về nước siêu thị nhà hàng. ai đang đề nghị 1 biệt dược chữa trị dịch mất ngủ, men gan nhưng lăn tăn về Chi phí nụ hoa tam thất bao tử thì hãy an tâm nhé!

Nguồn: https://tamthatlaocai.vn/kien-thuc-suc-khoe/su-that-ve-nu-tam-that-re-hon-che-thai-nguyen.html