Tam Thất VIệt

Blog chia sẻ kiến thức do Tam Thất Việt mô tả về công dụng của tam thất bắc rất chi tiết. Nếu có khó khăn bạn liên hệ: 0388 264 868 và Địa chỉ: 1/97 Nguyễn Công Hòa, Lê Chân, Hải Phòng

Trồng cây tam thất bắc ở đâu là phù hợp?

Cây tam thất bắc thường được trồng ở khu vực phía nam của Trung Quốc và khu vực phía tây bắc của Việt Nam. Lý do bởi thời tiết khi hậu cũng như chất đất ở khu vực này phù hợp với điều kiện sống và phát triển của cây tam thất bắc.

Bài viết về cây tam thất: https://tamthatlaocai.vn/san-pham/cu-tam-that-bac-500g-loai-50-cu

Cây tam thất bắc có những đặc tính vô cùng tuyệt vời và những công dụng vô cùng tốt cũng bởi vì lấy được những đặc tính tự nhiên từ khu vực đất trồng của nó. Nên tam thất bắc được trồng đúng nơi mới có thể phát triển tốt nhất.

Xem thêm bài viết: Tam Thất Bắc Trồng Ở Đâu? Tam Thất Trồng Tại Việt Nam

Khu vực Bắc Hà, Lào Cai là một trong những khu vực trồng tam thất bắc hàng đâu Việt Nam. Ngoài ra bây giờ cũng có nhiều khu vực bắt đầu nghiên cứu trồng tam thất bắc những chưa khu vực nào cho ra sản lượng lớn và chất lượng như khu vực Bắc Hà.

Tham khảo: https://www.flickr.com/people/tamthatbac/

Giá trị của cây tam thất bắc khá cao bởi sự khó khăn mà không phải nơi nào cũng trồng được, điều đó làm tăng thêm sự quý giá của cây tam thất bắc.